Phay Buc Trang Cá Nhân – Hướng Dẫn Sử dụng chi tiết nhất

Bán hàng trên Facebook cá nhân là điều ko new, mặc dù, họ phần lớn số đông cho rằng nhóm thành công xuất sắc là do họ học được từ 1 ai kia hoặc họ được giảng dạy bài bản. Điều này còn có thực thụ đúng?

Cùng mày mò những giải pháp bán hàng bên trên trang Facebook cá thể hiệu suất cao
Tìm hiểu về kiểu cách bán hàng của một vài ba fan Hiệp follow, họ luôn luôn cài những bài bác đăng hàng ngàn, thậm chí hàng nghìn share/comment/like.

Tìm phát âm sâu hơn thì nhận biết rằng họ thành công cùng với bán hàng bên trên Facebook cá nhân bởi vì bọn họ hiểu rõ sâu xa được thuật toán thù của Facebook, cùng quan trọng tuyệt nhất là họ gọi được insignt (chân dung) khách hàng hàng của mình. Ngay dưới đây Hiệp sẽ chia sẻ lại bí quyết làm tìm được để bạn có thêm những phương thức đem về các quý khách hàng rộng cùng với “Phây Búc cá nhân“

Tại sao bán sản phẩm trên Facebook cá thể lại nên đọc những thuật toán?

Nếu là liên tục đăng bài bán sản phẩm trên Facebook cá nhân bạn sẽ thấy, từng khi chúng ta đăng một status kèm hình ảnh nào đó liên quan đến việc “thiết lập và bán” đại một số loại là “một status sặc mùi thương mại” thì số lượt like/share/comment giảm sút không ít. Những dạng bài dạng hình như này thường xuyên khôn xiết leo heo vài ba mẫu like, gần như là không tồn tại liên hệ. Ngược lại, nếu như khách hàng đăng một hình ảnh vui mừng tuyệt đại một số loại là 1 trong status được đầu tư chi tiêu chuyên nghiệp về content dạng hình như một câu chuyện, một dòng tâm trạng khoe dòng nào đó đó thì lại được rất nhiều tín đồ tmê say gia hưởng trọn ứng.

Lúc Hiệp nói đến trên đây thì các bạn đã hình dung ra câu trả lời rồi chứ?

Thật vậy, gọi các thuật toán của Facebook là điều cực kì đặc biệt, nếu như không, các bạn sẽ buộc phải bỏ ra rất nhiều chi phí mang lại hình thức PR trả mức giá của họ. Các thuật toán thù vừa mới đây độc nhất vô nhị Thành lập và hoạt động đều có điểm bình thường là “bóp reach” khiến cho chúng ta cần thiết bán hàng trên trang cá nhân, buộc chúng ta bắt buộc đăng những bài bán hàng lên fanpage facebook. Bồi thêm 1 vài vạc thuật toán thù vào thời gian cuối 2019 thì lượng liên quan tự nhiên và thoải mái trên những fanpage facebook các like cũng tụt bớt nghiêm trọng chđọng chớ kể tới trang cá nhân. “Khó cầm thì bán hàng bên trên facebook cá nhân có tác dụng sao?”. Nhiều tín đồ đưa ra cùng câu hỏi điều này tuy nhiên rồi vẫn lựa chọn phương án là bơm thêm tiền vào Facebook Ads gắng mang đến kiếm tìm các giải pháp làm cho khác.

Giành ra 1 đoạn nhằm nói đến các thuật tân oán chủ yếu mà những người bán hàng trên facebook cá nhân hoặc fanpage facebook buộc phải quan liêu tâm:Giành ra 1 đoạn nhằm mục đích nói đến những thuật tân oán hầu hết mà những người bán hàng trên facebook cá thể hoặc fanpage facebook buộc phải quan liêu tâm :– Trước tiên, Facebook vẫn biến hóa cục bộ News Feed làm cho Việc hiển thị bài xích đăng đã hết như trước. Ttốt vày ưu tiên bài của những fanpage bạn lượt thích, Facebook đã ưu tiên những bài viết của bạn bè nhằm mục đích hiện thị trên News Feed .– Đâu chỉ đơn thuần thuận tiện gồm cầm đồ, Facebook sẽ phụ thuộc vào vào kinh nghiệm tay nghề của người sử dụng như lượt thích, diễn biến, comment nhằm mục đích phát âm tất cả chúng ta quyên tâm mang lại những chủ thể gì ? Và tự kia ưu tiên hiển thị rất nhiều status từ chủ đề kia .

Đau bi hùng gắng các bài đăng trên fanpage lại bị tinh giảm hiển thị rộng trang cá nhân tuy vậy bản thân trả giá tiền mang lại nó, vậy mà lại cứ đọng cắn nguồn vào viết bài xích rồi chạy truyền bá trên fanpage, trang cá nhân lại sếp đằng sau. Sai lầm của cá thể Hiệp hôm trước với của nhiều phần phần đông fan Khi bán sản phẩm trên Facebook là tại vị trí này. Có khoảng tầm ở đâu đó gần 60 thuật toán nhưng mà tôi chỉ muốn bạn chăm chú mang đến 2 thuật toán này cơ mà thôi, bởi vì nó quyết định câu hỏi status của người tiêu dùng có hiện trên News Feed của chúng ta hay là không?

Còn hiện giờ, hãy thường xuyên xuống bước tò mò chân dung khách hàng hàng trước khi bàn sâu hơn về phong thái tiếp cận chúng ta, vày đề nghị xác minh được phương châm thì mới tiếp cận được.

Hiểu được insight người tiêu dùng gồm có ích lợi gì?

Để bán sản phẩm bên trên Facebook cá nhân, hiểu rõ sâu xa quý khách là một quá trình các bạn buộc phải giành thời gian nhằm phân tích sâu. quý khách ko bán tốt sản phẩm chỉ vì chưng chúng ta không hiểu nhiều được quý khách của bản thân mình, lừng khừng đâu là insight người tiêu dùng đích thực vì thế bạn buộc phải bỏ ra nhiều tiền nhằm chạy truyền bá bên trên nhiều team đối tượng người sử dụng không giống nhau.

Một vài gợi ý cho chính mình tìm hiểu insight khách hàng:

Họ là phái mạnh giỏi nữ? Độ tuổi? Sngơi nghỉ ham mê (ăn uống/download sắm/ngủ nghỉ/thể dục thể thao thể thao…), địa điểm (vị trí bọn họ sinc sống/chỗ bọn họ mua hàng, khu vực làm việc), những website họ xuất xắc truy vấn (bọn họ xuất xắc truy vấn những trang người mập thì cũng đều có đầy lắp thêm cân xứng nhằm chào bán nhé :v ),… các, không hề ít các gạch đầu cái tất yêu liệt kê hết tại đây được, xem hình họa sau: